English

VTTC ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP 2020

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc đào tạo phát triển, bồi dưỡng nguồn nhân lực, Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) liên tục có kế hoạch để đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng xử lý công việc và bổ sung kiến thức cho CBCNV Công ty.

 

Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch, Thương mại VTTC hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao và chuyên nghiệp. Khóa học “Bồi dưỡng Kỹ năng quản lý chuyên nghiệp” năm 2020 cho đội ngũ CBNV từ ngày 29/02 đến 01/03/2020 tại khách sạn Vân Long, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh là một trong số những chương trình đào tạo do VTTC tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ giúp tăng hiệu quả trong công tác quản lý, giám sát lao động, áp dụng thực tế vào công việc. Đây cũng là cơ hội để CBCNV công ty phát triển nghề nghiệp, tự tin hơn, yêu nghề hơn và thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó lâu dài.

Một số chia sẻ cảm nhận của CBNV sau khi hoàn thành khóa đào tạo đã cho thấy sự hiệu quả của công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của VTTC:

            Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh, Tổ trưởng tổ Lễ Tân – Chi nhánh Hà Nội:

            “Qua khóa bồi dưỡng bản thân tôi học được nhiều kiến thức để áp dụng trong công việc hàng ngày, rút ra nhiều kinh nghiệm điều hành vào công việc đang thực hiện và nâng cao kỹ năng quản lý nhân viên trong Tổ. Tôi mong rằng Công ty có nhiều khóa học như vậy để giúp chúng tôi nâng cao trình độ kiến thức để hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt công việc được giao.”

            Anh Bùi Quang Huy, Tổ trưởng tổ Bảo Vệ - Điện nước (P.DVĐS) – Chi nhánh Quảng Ninh:

            “Tôi được hiểu rõ hơn về trách nhiệm của người quản lý cấp Tổ và công việc đang làm. Lớp học giúp tôi nâng cao kiến thức quản lý cấp Tổ và làm cho các học viên có những kiến thức bổ ích áp dụng vào thực tế. Kính đề nghị Công ty tiếp tục tổ chức các lớp học nâng cao kiến thức trong thời gian tới.”

            Chị Nguyễn Thị Hoa, Tổ trưởng Tổ nhà ăn số 10  (P.DVĐS I) – Chi nhánh Vân Long:

            “Giảng viên nhiệt tình, vui tính giúp cho anh chị em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Khóa học giúp cho chúng tôi hiểu biết hơn nhiều trong cách quản lý, kiến thức phù hợp với thực tế và có thể áp dụng vào công việc. Cảm ơn Công ty đã tạo điều kiện cho anh chị em có cơ hội được học tập, giao lưu trao đổi kinh nghiệm với nhau.”

 




Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *