English

VTTC KHAI XUÂN TRỰC TUYẾN MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

Ngày 16/02/2021 (tức mùng 5 Tết Tân Sửu) VTTC rộn ràng khai xuân trực tuyến đầu năm mới tại ba điểm cầu. Ban Lãnh Đạo gửi những lời chúc tết tốt đẹp và trao lì xì cho CBNV Công ty với mong muốn mọi người đón năm Tân Sửu phát tài, phát lộc, may mắn trong cuộc sống, trong công việc và tiếp tục sát cánh cùng VTTC hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đạt được nhiều thành công, xây dựng thương hiệu VTTC tỏa sáng, vươn xa…


Lại một mùa xuân mới tràn về, một mùa thắng lợi mới đang chờ đón! Đào thắm, Mai vàng đua nhau khoe sắc Chúc mừng Năm mới! Niềm hứng khởi, vui tươi mang theo những nhiệt huyết của tuổi trẻ hứa hẹn sẽ mang đến một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG! 
 


Những ly rượu nồng, bao lì xì đỏ thắm đã trao và chúc tụng nhau trong ngày khai xuân với niềm vui, hân hoan, phấn khởi, mong mọi sự tốt lành đến với mọi người, hanh thông trong mọi việc.
 




VTTC đã phát triển vững vàng suốt 25 năm qua và vẫn đang trên đà lớn mạnh, Công ty vẫn luôn đồng hành cùng bạn hàng và đối tác trên tinh thần chất lượng tốt nhất, trách nhiệm cao nhất và giữ trọn niềm tin.

 
Với khí thế mới, sự đồng lòng quyết tâm cao nhất của cả Tập thể CBNV ngay từ những ngày đầu xuân mới, chắc chắn rằng Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.
 


VTTC chúc tất cả CBNV Công ty, cùng đối tác, khách hàng một năm mới với nhiều niềm vui, sức khỏe và lạc quan vượt qua khó khăn trong năm 2021; Chúc cho VTTC sẽ có những bước tiến xa hơn và đạt được những thành công đáng tự hào.

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *