English

Công ty CP Du lịch và Thương mại – Vinacomin (VTTC) tổ chức Phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020


N
gày 22/6/2020 Công ty CP du lịch và thương mại - Vinacomin (VTTC) đã tổ chức Phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Phiên họp có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và lãnh đạo Công ty; đông đảo cổ đông là các nhà đầu tư.

Quán triệt phương châm xuyên suốt: “Đồng hành tin cậy, nối tiếp thành công!”, trọng tâm là luôn đổi mới sáng tạo, phục vụ tận tậm, nỗ lực giữ vững niềm tin nơi khách hàng, đẩy mạnh quảng bá phát triển thương hiệu VTTC đến khắp các thị trường trong cả nước.

Năm 2019, Công ty phải đối mặt với không ít khó khăn như: các đơn vị trong TKV đang trong giai đoạn tái cơ cấu, cắt giảm lao động, cắt giảm chi phí và các biến động khác của thị trường. Tuy nhiên, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty luôn quyết liệt trong chỉ đạo điều hành và nhạy bén, linh hoạt và ứng biến với diễn biến của thị trường. Do đó, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2019 với kết quả: Doanh thu: 1.783,37 tỷ đồng, đạt 130% KH; GTSX: 86,5 tỷ đồng, đạt 138% KH, Lao động bình quân: 586 người, bằng 158% cùng kỳ; Tiền lương bq: 9,73 trđ/ người/ tháng; Cổ tức: dự kiến chi trả 14% / Vốn Điều lệ.

Kinh doanh du lịch đã thực hiện: 237 đoàn/ 13.766 lượt khách trong TKV và 95 đoàn ngoài TKV đã đi du lịch nội địa và quốc tế. Kết quả doanh thu đạt 145,3 tỷ đồng, bằng 136% KH và 147% so cùng kỳ; GTSX đạt 12,3 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh thu kinh doanh vé máy bay đạt 12,1 tỷ đồng và khách sạn đạt 12 tỷ đồng.

Về kinh doanh thương mại, VTTC tiếp tục củng cố các mặt hàng chiến lược và mặt hàng cốt lõi; bên cạnh đó tích cực bám sát thị trường, tìm kiếm nguồn hàng, cung cấp kịp thời cho khách hàng tuyệt đối an toàn cho người và phương tiện, được khách hàng đánh giá cao.

Đối với kinh doanh dịch vụ phục vụ TKV, với phương châm dịch vụ phải ngày càng nâng cao và chuyên nghiệp, Công ty đã triển khai các khoá đào tạo cho bộ phận phục vụ nâng cao tay nghề nhằm nâng cao năng lực, uy tin và thương hiệu VTTC với Tập đoàn TKV.

Kế hoạch năm 2020, trước những khó khăn rất lớn do dịch bệnh Covid-19, VTTC đã chuyển hướng kinh doanh để tháo gỡ khó khăn, duy trì việc làm ổn định cho người lao động trong những lĩnh vực bị đình trệ và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả của các lĩnh vực ít bị ảnh hưởng của dịch bệnh để cân đối, bù đắp, đảm bảo hoàn thành kế hoạch SXKD chung toàn Công ty.

Phiên họp cũng đã tiến hành thảo luận về các báo cáo, tờ trình… và Chủ tọa đã tiếp nhận, giải đáp cụ thể đối với từng nội dung trao đổi của các cổ đông quan tâm đến hoạt động của VTTC.

Theo chương trình nghị sự, Phiên họp Đại Hội đồng cổ đông đã lần lượt thông qua các Báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban kiểm soát về hoạt động năm 2019 và định hướng 2020;

Sau gần 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ IV năm 2020 của VTTC đã biểu quyết thông qua nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến chiến lược phát triển bền vững của VTTC theo mục tiêu đã đặt ra. Phiên họp đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát VTTC nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả thành viên trúng cử vào HĐQT, Ban kiểm soát và sau phiên họp thứ nhất bầu Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban kiểm soát đã được công bố như sau:

Hội đồng quản trị gồm:

1. Ông Trần Thế Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị

2. Bà Nguyễn Đoan Trang – Uỷ viên

3. Bà Nguyễn Quỳnh Phương – Uỷ viên

4. Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Uỷ viên

5. Bà Phan Thị Hằng – Uỷ viên

Ban Kiểm soát gồm:

1. Ông Hoàng Văn Kiệm – Trưởng ban

2. Bà Lê Thị Minh Hồng – Uỷ viên

3. Ông Phan Thành Chung – Uỷ viên.

Với những thành quả đã đạt được trong những năm qua, VTTC đang củng cố nền tảng vững chắc để tiếp tục phát triển và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Với nỗ lực quyết tâm của HĐQT, Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ trong toàn Công ty, VTTC sẽ tập trung nguồn lực, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà ĐHĐCĐ giao, đưa thương hiệu VTTC phát triển mạnh mẽ trên thị trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI PHIÊN HỌP:




Ông Trần Thế Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị


Bà Nguyễn Đoan Trang - UV HĐQT, Giám đốc công ty 


Ông Nguyễn Mạnh Toàn - UV HĐQT, Giám đốc chi nhánh Vân Long


Ông Hoàng Văn Kiệm - Trưởng ban kiểm soát đọc báo cáo


Ông Lương Trung Quân - Đại diện ủy quyền của cổ đông Vũ Mạnh Thắng  phát biểu ý kiến




Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt cổ đông


Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt cổ đông





 

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *