English

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 30/7/2019, tại Khách sạn Biển Đông – Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2019. Về dự Hội nghị có các ông/bà Chủ tịch Hội đồng quản trị, Trưởng ban kiểm soát và đầy đủ thành phần Ban lãnh đạo của Công ty.

Trong không khí phấn khởi của hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, đa phần các đơn vị đều đạt trên 50% kế hoạch, đặc biệt là lĩnh vực Du lịch lữ hành đã phát triển mạnh mẽ thị trường khách lẻ, giữ vững thì trường truyền thống và nâng cao giá trị thương hiệu trong toàn ngành du lịch. Giám đốc công ty cũng chúc mừng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể anh chị em làm du lịch trong suốt thời gian dài vừa qua để dành được những danh hiệu lớn như: Top 10 đơn vị kinh doanh lữ hành Outbound lớn nhất Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng 3/2019 và Top 3 đơn bán tour Nhật Bản tốt nhất Việt Nam 2 năm liền 2017, 2018 được Tổng cục Du lịch Nhật Bản trao tặng Giải thưởng 3/2019.

Ngoài ra, các mảng dịch vụ khác như kinh doanh thương mại, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ xuất ăn ca cho công nhân mỏ,… cũng đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, tăng năng suất lao động và vượt kế hoạch so với cùng kỳ năm trước.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hải – Chủ tịch HĐQT vui mừng trước những kết quả đạt được trong toàn công ty nửa đầu năm nay, và đã chỉ ra thành quả đạt được là nhờ sự đoàn kết rất cao của toàn bộ hệ thống Lãnh đạo và CBNV, tinh thần lao động sáng tạo, không sợ khó, không sợ khổ sẵn sàng mang hết nhiệt huyết vào phục vụ khách hàng. Ông cũng chúc toàn thể CBNV Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu cao hơn nữa để để kết thúc năm 2019 sẽ hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ:









Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *