English

Đừng Bỏ Lỡ Những Trải Nghiệm Này Khi Đến Lý Sơn

Thiên nhiên tươi đẹp, khung cảnh bình yên, những bãi biển trong vắt đã tạo nên sức quyến rũ kỳ lạ cho huyện đảo Lý Sơn.  Đến đây rồi, đừng bỏ qua những trải nghiệm này nhé...

Ngắm bình minh ở núi Thới Lới

Núi Thới Lới là ngọn núi lớn nhất trong 5 ngọn núi ở đảo Lý Sơn. Đi men theo sườn dốc của Thới Lới một quãng ngắn là du khách có thể bắt gặp những vỉa đá đen, kết quả của dòng nham thạch được phun lên từ hàng triệu năm trước.

Đặc biệt, từ đỉnh Thới Lới nhìn xuống, bạn sẽ nhìn thấy những cánh đồng hành, tỏi của cư dân đảo Lý Sơn hiện lên như một bức tranh nhiều màu sắc.

Ngắm hoàng hôn ở cổng Tò Vò

Từ cầu cảng chính đi vào cổng chào của Lý Sơn, rẽ trái đi men theo con đường nhỏ đến gần chùa Đục bạn sẽ thấy một mỏm đá nhỏ với hình thù độc đáo, nằm sát dưới biển, đó chính là cổng Tò Vò. Đây là một trong những địa điểm yêu thích hàng đầu của các bạn đam mê chụp ảnh khi đặt chân tới đảo Lý Sơn. Các bạn có thể cùng bạn bè tới đây để đón khoảnh khắc khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn dần buông xuống.

Tham quan Đảo Bé, vui chơi ở bãi Chính, bãi ông Rụn và bãi Dừa

Đảo Bé hay còn gọi là đảo An Bình đúng như tên gọi, có diện tích rất bé và trông vô cùng yên bình. Đảo Bé tuy diện tích rất nhỏ, nhưng lại có một bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, bao bọc bởi cánh cung vách đá cao, và những con sóng tung bọt trắng xóa ào ạt ngày đêm.

Viếng thăm chùa Đục

Ngôi chùa tọa lạc giữa lưng chừng sườn núi Giếng Tiền – ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng ngàn năm trên đảo, du khách phải vượt qua hơn 100 bậc thang men theo sườn núi để đến được chùa Đục.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Quán Thế Âm cao 27m và các điện thờ cổ kính, rêu phong nằm sâu trong lòng núi. Từ chùa, theo hướng tượng Quán Thế Âm nhìn ra hướng biển cảnh đẹp như tranh. Thú vị nhất là leo lên tận đỉnh Liêm Tự, bạn sẽ nhìn thấy miệng núi lửa bây giờ là một cánh đồng cỏ xanh hình lòng chảo tuyệt đẹp.

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần