English
/uploaded/banner/banner%20anh%20tk/s.png

Nạp "Vitamin sea" cùng tour du lịch biển Miền Bắc 2020

Những bãi biển trong xanh và thơ mộng luôn có sức hấp dẫn diệu kỳ với bất cứ ai. Mùa hè này hãy cùng nạp đầy “vitamin sea” với các tour du lịch biển miền Bắc cho kỳ nghỉ của mình.

Mùa hè đang đến gần và đây cũng chính là lúc bạn cần vui chơi và thư giãn. Cùng VTTC Travel đắm mình trong làn nước trong xanh với các tour du lịch biển miền Bắc hấp dẫn nhất 2020 ngay sau đây thôi nào!

 

Cát Bà

Nằm ở phía Nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 25km, Cát Bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ với vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng.

Cát Bà - Điểm du lịch hấp dẫn miền Bắc

Một trong những nét riêng đó là những bãi cát nhỏ nằm rải rác giữa các ngọn núi, nước biển trong xanh, mịn màng tạo thành những bãi tắm rất đẹp.

Sắc xanh của núi đá, cây rừng và màu cẩm thạch của biển đã tạo cho Cát Bà một bản hòa sắc rực rỡ giữa đất trời với hàng trăm dáng núi kỳ vĩ và những hang động huyền bí.

Bình yên và thư thái. 

Đến với Cát Bà, bạn có thể tự do thả mình trong làn nước trong xanh để quên hết những âu lo, muộn phiền trên các bãi tắm như Cát Cò, Cát Tiên, Cát Ông… Biển ở đây trong xanh, đẹp đến mê hồn, những bãi cát trắng mịn màng trải dài nhưng đầy kín đáo yên tĩnh. Du khách có thể tắm, chơi đùa trên cát hay phơi mình đón hoàng hôn, ngắm mặt trời lặn.


 

Hạ Long

Vịnh Hạ Long như đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách mỗi dịp hè về. Nằm trong top 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới được UNESCO công nhận, và là một trong số 29 vịnh đẹp nhất được Câu lạc bộ những vịnh thế giới xếp hạng, Vịnh Hạ Long hiện lên như môt bức tranh đa màu sắc.

Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao xuống. 

Hạ Long với vẻ đẹp của vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ luôn có sức hút đối với mọi du khách trong và ngoài nước.

Hòa cùng với thiên nhiên, thưởng thức bãi tắm xinh đẹp

Nơi đây là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước là phông nền cho hàng nghìn đảo đá tạo nên một chấm phá nghệ thuật tuyệt diệu. Một rừng đảo đá với những hình thù khác nhau như có bàn tay sắp đặt cố tình của tạo hoá khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của con người.

Ngoài ra, Hạ Long còn nổi tiếng với những công trình lớn cho bạn thỏa sức vui chơi đón mùa hè.


 

Cô Tô

Cái tên Cô Tô còn khá mới mẻ trong bản đồ du lịch của miền Bắc nhưng đối với những người yêu du lịch khám phá, đặc biệt là giới trẻ, thì huyện đảo xinh đẹp này không còn là một cái tên quá xa lạ. Nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, Cô Tô được mệnh danh là thiên đường tại miền Bắc.

Cô Tô - hòn ngọc của miền Bắc. 

Cô Tô sở hữu những bãi biển dài, bờ cát trắng mịn và làn nước trong vắt. Hai bãi biển nổi tiếng nhất là Hồng Vàn và Vàn Chảy nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô không xa.

Khác với khung cảnh đông đúc, náo nhiệt thường thấy ở một số bãi biển khác, bãi biển ở Cô Tô rất rộng rãi và thưa thớt đem lại cho du khách không gian thoải mái, tự do. Đắm mình trong nước biển mát lạnh hay ngồi ngắm bờ cát dài với những con sóng dập dồn nối đuôi nhau vào bờ chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút thư giãn và sảng khoái.

Đảo Ngọc miền bắc nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ, thơ mông.

Biển trong xanh và hiền hòa.

Quan Lạn

Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào mỗi dịp hè.


Quan Lạn được biết đến với những bãi tắm đẹp, hấp dẫn như bãi Quan Lạn, Sơn Hào và Minh Châu. Do nằm khá xa đất liền nên các bãi tắm ở đây còn hoang sơ, nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn trải dài bên những rặng phi lao xanh ngắt tạo không gian khoáng đạt với bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Hoang sơ và thơ mộng. (Ảnh: tuanpa61).

Đến Quan Lạn, ngoài việc thỏa sức ngụp lặn dưới làn nước biển trong mát, du khách còn có thể tản bộ tận hưởng không gian đầy nắng, gió, mang hương vị mặn mòi của biển khơi; khám phá cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ xung quanh đảo với những rừng thông, rừng trâm bạt ngàn; tham quan các làng chài và tìm hiểu cuộc sống của ngư dân.

Ảnh: Ngân Vũ Kim

Cửa Lò

Nằm cách thành phố Vinh 16km về phía Đông, Thủ đô Hà Nội gần 300km về phía Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh 1.400km về phía Nam. Với bờ biển dài 10.2km, đẹp với dải cát trắng và ánh nắng vàng cùng các điểm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, Cửa Lò đang trở thành điểm đến quen thuộc của những du khách trong và ngoài nước.

Cửa Lò - Điểm du lịch quen thuộc của nhiều du khách. (Ảnh: oanh__).

Đến với Cửa Lò, bạn không chỉ để ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng và thưởng thức hải sản đậm đà vị biển mà còn được đón bình minh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê đắm của phố biển khi ánh hừng đông bắt đầu nhuốm vàng biển, trời chốn đây.

Ảnh: @toen.toen156

 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *