English

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD 9 THÁNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2023

Ngày 06/10/2023, Hội nghị Sơ kết hoạt động SXKD 9 tháng và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2023 của ng ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Đồ Sơn – Hải Phòng...


Hội nghị có sự hiện diện của cán bộ lãnh đạo, quản lý ng ty và 03 Chi nhánh cùng 8/11 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động SXKD quý III vừa qua. Ông Phạm Đăng Phú – Chủ tịch HĐQT và ông Hoàng Văn Kiệm – TB Kiểm soát ng ty tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
 

Tại Hội nghị, tình hình hoạt động của ng ty 9 tháng đầu năm 2023 được phản ánh đầy đủ, sinh động và đa chiều qua nội dung Báo cáo sơ kết hoạt động SXKD và ý kiến tham luận của các Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng kinh doanh ng ty. Trong đó, tính đến ngày 30/9 hầu hết các chỉ tiêu SXKD trọng yếu toàn ng ty đã đạt 80% kế hoạch năm và vượt hơn so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả khả quan chung 9 tháng qua, tại từng đơn vị, từng lĩnh vực kinh doanh vẫn tồn tại một số hạn chế và tiềm ẩn không ít yếu tố rủi ro có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả hoạt động SXKD giai đoạn cuối năm. Do đó, nhiệm vụ quý IV năm 2023 của toàn ng ty vẫn còn khá nặng nề và không thể chủ quan.
 



Với vai trò Chủ trì Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Toàn - Giám đốc ng ty đã chia sẻ, động viên và cam kết Ban lãnh đạo ng ty luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, hợp lý để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà các đại biểu nêu ra tại diễn đàn Hội nghị. Tuy nhiên, Giám đốc ng ty cũng yêu cầu các Phó Giám đốc, Trưởng phòng ng ty và Giám đốc các Chi nhánh phải có giải pháp quyết liệt, xử lý dứt điểm những vấn đề hạn chế còn tồn tại; đồng thời chủ động hơn nữa trong lĩnh vực nghiệp vụ được giao phụ trách và phối hợp đồng bộ, hiệu quả cho hoạt động chung của ng ty năm 2023, tạo đà cho năm tiếp theo.
 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Đăng Phú – Chủ tịch HĐQT biểu dương sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và người lao động ng ty cùng những thành quả ng ty đạt được trong quá trình triển khai nhiệm vụ SXKD quý III. Chủ tịch cũng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc liên tục phát sinh mà người lao động Chi nhánh Hà Nội đã và đang phải đối mặt trong giai đoạn Văn phòng TKV chuyển đổi trụ sở làm việc mới. Với yêu cầu nhiệm vụ quý IV, Chủ tịch đề nghị Ban lãnh đạo ng ty tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý, điều hành linh hoạt, quyết liệt để hạn chế tối thiểu những rủi ro khách quan, khắc phục các yếu tố còn tồn tại trong từng mảnh kinh doanh đã được nêu ra trong diễn đàn Hội nghị; nhằm đảm bảo các mặt hoạt động của ng ty trong quý IV vận hành thông suốt, an toàn và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu giá trị trong kế hoạch 2023 ĐHĐCĐ thông qua. Chủ tịch tin tưởng, với nền tảng của 9 tháng qua và những giải pháp đồng bộ được Ban lãnh đạo ng ty triển khai theo phương hướng đã nêu trong báo cáo, hoạt động SXKD quý IV toàn ng ty sẽ tiếp tục đạt kết quả tốt.
 

Ông Phạm Đăng Phú – Chủ tịch HĐQT ng ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Thay mặt cán bộ và người lao động, Giám đốc ng ty cảm ơn những đánh giá và tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT. Đồng thời, qua diễn đàn Hội nghị Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ - người lao động trong ng ty đã đồng lòng, nỗ lực, tâm huyết với ng việc được giao; tạo nên hiệu quả SXKD thiết thực cho bộ phận, đơn vị nói riêng và phối hợp tạo nên kết quả ấn tượng trong 9 tháng đầu năm của toàn ng ty nói chung.

Tại Hội nghị, các đơn vị, tập thể nhỏ và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất 9 tháng đầu năm 2023 đã được ng ty khen thưởng.

Những hình ảnh tiêu biểu tại Hội nghị:







 
 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *