English

VTTC THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HIỆP HỘI DU LỊCH TỈNH QUẢNG NINH LẦN THỨ V (Nhiệm kỳ 2022- 2027)

Trong 2 ngày 25 - 26/11/2022, tại thành phố Hạ Long, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tại Đại hội nhiệm kỳ này, VTTC vinh dự có 2 đại diện được bầu vào Ban Chấp hành Hiệp hội. Trong đó, ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh khóa V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc VTTC tham dư Đại hội

Là một doanh nghiệp lữ hành có thị trường chủ lực tại tỉnh Quảng Ninh, đồng thời 02 Chi nhánh của Công ty chuyên về kinh doanh du lịch có trụ sở đặt tại 2 thành phố lớn của tỉnh là Hạ Long và Cẩm Phả, VTTC xác định rõ Hiệp hội Du lịch Tỉnh là tổ chức nghề nghiệp chính thống của doanh nghiệp du lịch tại địa phương. Chính vì vậy, VTTC luôn tích cực tham gia mọi hoạt động thường kỳ của Hiệp hội. Qua đó, VTTC có cơ hôi nắm bắt những chủ trương, kế hoạch phát triển du lịch của địa phương. Thông qua diễn đàn của Hiệp hội, VTTC đã  cùng các thành viên trong Hiệp hội đưa ra những đề xuất với Cơ quan quản nhà nước tại địa phương tạo điều kiện về cơ chế, chính sách phù hợp hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động liên kết, hợp tác nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của chính mình, góp phần đưa hoạt động du lịch của Tỉnh phát triển nhanh và bền vững hơn.

Tham dự Đại hội nhiệm kỳ này, VTTC vinh dự có 2 đại diện được bầu vào Ban Chấp hành Hiệp hội. Trong đó, ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh khóa V, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và ông Trần Trung Hiếu – Giám đốc Chi nhánh Vân Long là Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội.

Ban chấp hành Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ V (2022-2027)

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân của Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc VTTC cùng các cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Hiệp Hội Du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc VTTC cùng các cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Hiệp Hội Du lịch Việt Nam.
 

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của VTTC tại Đại Hội

Đội ngũ hướng dẫn viên VTTC Travel tham gia phục vụ Đại hội

VTTC Travel phục vụ các đại biểu tham quan bảo tàng Quảng Ninh
 

 





 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *