English

VTTC sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021

Sáng ngày 15/10/2021, Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu chính tại Văn phòng Hà Nội đến các điểm cầu tại các đơn vị khu vực Quảng Ninh, Cẩm Phả và tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Tham dự Hội nghị có: Đồng chí Trần Thế Thành - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT), các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát; Ban Lãnh Đạo Điều hành; các đồng chí Trưởng phòng Công ty; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng toàn thể Ban Lãnh Đạo đơn vị.

Trong 9 tháng vừa qua của năm 2021, hoạt động SXKD của VTTC gặp rất nhiều trở ngại do ảnh hưởng của dịch Covid 19: Kinh doanh du lịch bị đình trệ; chuỗi cung ứng trong nước và quốc tế bị đứt gãy do các đợt giãn cách liên tiếp khiến giá vật tư, thiết bị đầu vào, đặc biệt là giá sắt thép, chi phí vận chuyển tăng cao đột biến; Kinh doanh dịch vụ ăn ca công nghiệp sản lượng bị sụt giảm do một số đơn vị trong TKV giãn sản xuất…do đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thực hiện SXKD 09 tháng của Công ty.


Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tuy nhiên, Công ty đã nỗ lực triển khai các giải pháp điều hành linh hoạt. Đặc biệt gần như cả quý III, Cơ quan đầu não của Công ty đã tận dụng triệt để các phương thức làm việc trực tuyến để đảm bảo duy trì hoạt động SXKD của Cơ quan Công ty nói riêng và toàn Công ty nói chung được ổn định, thông suốt và an toàn phòng chống dịch; tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho toàn thể người lao động trong Công ty.


Giám đốc VTTC - Bà Nguyễn Đoan Trang tại buổi Sơ kết giải đáp các ý kiến của đơn vị

Tổng doanh thu đạt được trong 9 tháng đầu năm 2021: 798,7 tỷ đồng đạt 69,9% KHĐH, bằng 78.78% so với cùng kỳ; GTSX: 42,2 tỷ đồng, đạt 86,2% KHĐH, bằng 117,32% so cùng kỳ.


Chủ tịch HĐQT Trần Thế Thành phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị Sơ kết

Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá cao những kết quả mà VTTC đã đạt được, mặc dù khá khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 nhưng với năng lực vững vàng, sự quyết đoán trong từng chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty cùng với tập thể cán bộ nhân viên từ phòng ban, chi nhánh đến tận các tổ, đội đã đồng sức đồng lòng, phát huy khả năng sáng tạo kết hợp với trình độ và kinh nghiệm của mình vượt qua mọi thách thức mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VTTC.



Với sự đồng sức, đồng lòng của toàn Công ty, VTTC quyết tâm và tin tưởng sẽ vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển hiệu quả, bền vững, tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu hơn nữa trong thời gian tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ SƠ KẾT:








 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *