English

VTTC TRAVEL VÀ NHỮNG CON SỐ ĐẠT ĐƯỢC TẠI VITM 2024

Trong 04 ngày vừa qua (từ 11/4- 14/4/2024), Hội Chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 đã diễn ra thành ng tốt đẹp tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là lần thứ 5 VTTC tham gia Hội chợ VITM và đã gặt hái được những thành quả vượt trên kỳ vọng.


Trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ VITM năm nay, tại buổi Lễ vinh danh "Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch Việt nam - Vietnam Travel Awards", VTTC TRAVEL được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng 02 giải thưởng danh giá vì thành tích xuất sắc giai đoạn 2022 & 2023: 
- Giải thưởng: ng ty lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt nam 
- Giải thưởng: ng ty lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam
 
 
           
      
“Lãnh đạo VTTC chia sẻ với ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam về tình hình Hội chợ và hiệu quả hoạt động của gian hàng VTTC Travel tại VITM 2024”
 
Qua 4 ngày diễn ra HC, gian hàng VTTC Travel đã đón hơn 1000 lượt khách tham quan và tìm hiểu về sản phẩm. Đặc biệt, đã có 101 khách hàng chốt đơn mua các tour outbound Châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và sản phẩm nội địa (Combo Du thuyền Hạ Long) trực tiếp ngay tại gian hàng.
 
Du khách chốt tour Tây Ban Nha

Khách chốt Tour ÚC
 
Những hoạt động ngoài lề như Nhảy Flashmob, minigame, check-in nhận quà... vô cùng sôi động tại gian hàng C09 - VTTC Travel đã thu hút đông đảo du khách đến với gian hàng.
 


Ngoài ra, sau kỳ Hội chợ, đã có một lượng khách hàng tiềm năng cần tư vấn kĩ hơn về sản phẩm được đội ngũ VTTC Travel kết nối hỗ trợ tận tình, giữ mức giá khuyến mãi cực tốt cho cao điểm du lịch hè 2024. Cùng với đó là hơn 600 khách khách hàng check in Fanpage và cập nhật thông tin vào hệ thống dữ liệu Travel Master. Hiệu quả nhận diện thương hiệu VTTC Travel tăng mạnh mẽ qua kỳ hội chợ trên các nền tảng truyền thông online của VTTC và các kênh đại chúng.

VTTC xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ tin tưởng từ các quý đối tác, quý khách hàng, và hẹn  mùa VITM 2025 trở lại với nhiều sản phẩm tâm huyết, nhiều ưu đãi hơn nữa. Cũng nhân dịp này, để tri ân khách hàng, VTTC Travel vẫn giữ nguyên ưu đãi sản phẩm kích cầu, quà tặng đến hết ngày 18/4/2024. Bạn hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 089.6886.989 hoặc Fanpage VTTC Travel để giữ chỗ ngay nhé!

Một số hình ảnh tại Hội chợ:


 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *