English

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH DU LỊCH 2024

Chiều ngày 18/3/2024, tại Hội trường Khách sạn Biển Đông. Công ty CP Du Lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) long trọng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh du lịch 2024. Về dự và chủ trì Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Toàn - Bí thư Đảng Uỷ - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách cùng tập thể 38 thành viên đến từ các bộ phận Du lịch lữ hành toàn Công ty...

Qua kết quả báo cáo sơ bộ, thị trường du lịch đầu năm 2024 có nhiều tín hiệu khởi sắc: nhu cầu du lịch nội địa, outbound và inbound đều có tiềm năng tăng mạnh. Đó là điều kiện thuận lợi để VTTC có thể phát triển mạnh mẽ phân khúc khách lẻ, mở rộng phân khúc khách đoàn cả ở thị trường truyền thống và thị trường mới để tăng doanh thu - giá trị sản xuất. Tuy nhiên, để có được những kết quả như kỳ vọng, khối du lịch vẫn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức khách quan. Trong đó, điển hình là ngay từ đầu năm giá vé máy bay đã tăng mạnh và nguồn cung hạn chế. Đây là dịch vụ đầu vào trọng yếu trong kết cấu giá thành của hầu hết các tour du lịch có giá trị, do đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh du lịch lữ hành.


Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Với kinh nghiệm và bản lĩnh được tích luỹ qua nhiều giai đoạn sóng gió, anh chị em trong khối đã chủ động đưa ra đề xuất, giải pháp cụ thể và cùng thống nhất ý chí: giữa các bộ phận kinh doanh lữ hành - vé máy bay - khách sạn phải cùng chung tay, phối hợp chặt chẽ để nâng cao nguồn lực của cả Công ty, tạo thành sức mạnh thúc đẩy hiệu quả kinh doanh du lịch năm 2024 tăng trưởng.


Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc chi nhánh Quảng Ninh báo cáo tại Hội Nghị


Ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc chi nhánh Vân Long báo cáo tại Hội Nghị


Ông Phan Văn Năng - Trưởng phòng DVDL Cơ quan Công ty báo cáo tại Hội Nghị


Bà Trần Thị Minh Nghĩa - Trưởng phòng DLLH Cơ quan Công ty báo cáo tại Hội Nghị

Ban Lãnh đạo giải đáp các ý kiến, đề xuất đã được nêu ra. Nhấn mạnh về sự chủ động, chú trọng trong công tác đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, lấy chứng chỉ du lịch, tăng hiệu suất vận hành.

Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn, động viên các anh/chị/em khối du lịch luôn năng động, cập nhật xu thế, đối mặt với khó khăn, tự tin từng bước đạt mục tiêu kế hoạch SXKD đề ra trong năm 2024.


Ông Nguyễn Mạnh Toàn - Bí Thư Đảng Uỷ - Giám đốc Công ty chỉ đạo, động viên ACE khối du lịch tại Hội Nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2024, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự khối du lịch cũng bày tỏ quyết tâm tiếp tục tham gia Hội chợ Du lịch VITM 2024. Mục tiêu tham gia nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác về chuyên môn, dịch vụ với các đối tác đầu vào đồng thời quảng bá thương hiệu và chào báo sản phẩm của VTTC Travel ra thị trường.  Anh chị em bộ phận kinh doanh du lịch lữ hành từ Công ty đến các Chi nhánh đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm tour trọn gói và combo dịch vụ hấp dẫn với giá cả hợp lý để giới thiệu và chào bán tại kỳ Hội chợ.

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *