English

VTTC KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 15/02/2024, VTTC rộn ràng khai xuân đầu năm mới tại ba điểm cầu. Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất và mừng tuổi cho CBNV Công ty với mong muốn mọi người đón năm Giáp Thìn phát tài, phát lộc, may mắn trong cuộc sống, trong công việc và tiếp tục kề vai, sát cánh cùng VTTC hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đạt được nhiều thành công, xây dựng thương hiệu VTTC tỏa sáng, vươn xa. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa và ấn tượng!
 

Tại buổi lễ khai xuân, ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty phát biểu Chúc mừng năm mới, đồng thời gửi gắm hy vọng trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ có những bước phát triển mới, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu đề ra.


Ông Nguyễn Mạnh Toàn - Giám đốc VTTC Chúc mừng năm mới 

Phát biểu của đại diện các đơn vị và các điểm cầu trực tuyến, ông Trần Tất Thành  - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Chi nhánh Quảng Ninh và ông Trần Trung Hiếu – Giám đốc Chi nhánh Vân Long báo tín hiệu mừng khởi đầu một năm mới rộn ràng khi các đoàn du lịch được khởi hành du xuân ngay từ ngày mai 16/02 và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể BLĐ và CBCNV trong Công ty.


Văn phòng Cơ quan Công ty


Chi nhánh Quảng Ninh 


Chi nhánh Vân Long


Khai xuân trực tuyến tại các điểm cầu Hà Nội - Quảng Ninh - Cẩm Phả

Đến khai xuân với VTTC, ông Phạm Đăng Phú - Chủ tịch HĐQT phát biểu Chúc mừng năm mới tới toàn thể BLĐ, CBNV Công ty cùng chào đón một năm mới đầy may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Tiếp tục vững vàng, phát triển hơn nữa trong năm 2024.


Ông Phạm Đăng Phú - Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc mừng năm mới

Với khí thế chào đón năm mới, sự đồng lòng quyết tâm cao nhất của cả Tập thể CBNV ngay từ những ngày đầu xuân, chắc chắn rằng VTTC sẽ đoàn kết vượt qua mọi thách thức, nắm bắt cơ hội để hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra và phát triển mạnh mẽ hơn.



Mùa xuân mới tràn vè, một mùa thắng lợi mới đang chờ đón ! VTTC chúc tất cả CBNV Công ty, cùng Quý đối tác, khách hàng một năm mới với nhiều niềm vui, sức khỏe; Chúc cho VTTC một năm mới TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG !


Một số hình ảnh Khai Xuân:
 


















 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *