English

Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022

Chiều ngày 20/1/2022 tại Khách sạn Heritage - Hạ Long - Quảng Ninh; Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Vinacomin (VTTC) đã long trọng tổ chức "Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022".

Đây là sự kiện thường niên quan trọng nhất của VTTC dịp cuối năm. Hội nghị đã diễn ra hết sức thành công với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid19.
Về dự với hội nghị có sự hiển diện của:
1. Đại diện Công đoàn Than khoáng sản Việt Nam:
- Ông Lưu Thanh Hải, Uỷ viên thường vụ Trưởng ban Tổ chức kiểm tra Công đoàn Than Khoáng sản Việt nam
2. Về phía Công ty VTTC:
- Ông Trần Thế Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty
- Ông Hoàng Văn Kiệm, TB Kiểm soát Công ty
- Bà Nguyễn Đoan Trang, UVHĐQT - BTĐU - GĐ Công ty
- Ông Nguyễn Thanh Tùng, PGĐ - Chủ tịch Công đoàn Công ty
- Ông Ngô Trung Hiếu, Bí thư đoàn TNCSHCM Công ty
Kết quả SXKD năm 2021 mặc dù chịu nhiều khó khăn thách thức, nhưng là thành quả thực sự tâm huyết có được từ ý chí nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Ban lãnh đạo và hơn 600 lao động trong toàn Công ty trước bối cảnh khó khăn, phức tạp và nhiều rủi ro bất ngờ của dịch bệnh covid19 kéo dài.

Năm 2022, VTTC sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực cho các mảng kinh doanh cốt lõi, phát huy và phát triển thương hiệu VTTC Food; không phụ sự tin tưởng của khách hàng, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, kính chúc toàn thể CBNV người lao động VTTC một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công; Tiếp tục vững tin và phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2022, khẳng định uy tín, thương hiệu của VTTC với 25 năm xây dựng và phát triển. 
 
Một số hình ảnh trong Hội nghị :





Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *