English

SỨC HÚT CỦA THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NHẬT BẢN NHỮNG THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Mỗi một mùa trong năm, du khách luôn biết lựa chọn mình những chuyến du lịch ý nghĩa và thoả mãn với mong muốn của mình.

Trong 3 tháng đầu năm 2019, CTCP Du lịch & Thương mại Vinacomin (VTTC) đã liên tục tổ chức các đoàn đi tham quan tại nước ngoài và nội địa; Trong đó, các thị trường du lịch quốc tế Hot nhất hiện nay là Nhật Bản, Dubai, Hàn Quốc, Trung Quốc… đã thu hút lượng khách đi du lịch đông nhất

 Riêng thị trường Nhật Bản với mùa hoa anh đào đặc sắc cùng nét văn hoá độc đáo, VTTC đã tổ chức được 12 đoàn với gần 250 khách và nhiều đoàn khách trải nghiệm lễ hội hoa mùa hè Nhật Bản cũng đã lên lịch khởi hành ngay trong tháng 4, tháng 5 sắp tới. Dubai là vùng đất xa hoa, giàu có với nhiều công trình hiện đại nổi tiếng thế giới cũng là lựa chọn của không ít du khách, nhất là những tháng đầu năm khi thời tiết tại đây rất thuận lợi để khám phá và trải nghiệm. Tổ chức thành công cho 7 đoàn với 160 khách đến Dubai trong những tháng đầu năm đã thể hiện sự quan tâm và sức hút của thị trường này là rất đáng kể. Ngoài ra, còn các đoàn đi tham quan tại các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Asean,… là các điểm đến quen thuộc của du khách Việt trong nhiều năm qua.

 Đến với VTTC, khách hàng luôn được trải nghiệm những sản phẩm mới với đầy đủ dịch vụ tốt nhất cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp suốt tuyến giúp cho khách hàng luôn yên tâm và thưởng ngoạn trọn vẹn hành trình đã lựa chọn.

Chúng tôi xin chia sẻ niềm vinh dự của mình: Trong tháng 3/2019 Công ty VTTC đã liên tục nhận được các giải thưởng rất quan trọng gồm: “Top 3 đơn vị bán tour Nhật Bản tốt nhất năm 2018” do Tổng cục Du lịch Nhật Bản đánh giá và trao tặng (đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VTTC nhận được giải thưởng này); “Top 10 đơn vị Lữ hành Outbound hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng.

VTTC xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành trong suốt nhiều năm qua! Sự tin cậy của Quý khách hàng là động lực lớn giúp cho CBNV Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy sáng tạo và phát triển sản phẩm mới của mình nhằm thoả mãn mọi nhu cầu về dịch vụ du lịch khắt khe nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng gọi đến hotline: 089.6886.989.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐOÀN DU LỊCH MỚI NHẤT:
















 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *