English

VTTC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Chiều ngày 09/07/2023, tại thị trấn Tam Đảo, Hội nghị Sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai nhiệm vụ quý III năm 2023 của Công ty CP Du lịch và Thương mại - Vinacomin (VTTC) đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của 60 đại biểu...

Dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy, ủy viên HĐQT, Giám đốc ng ty, Hội nghị đã nghe: Báo cáo Sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và Phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý III năm 2023 của Công ty; cùng 05 báo cáo tham luận của các Phó giám đốc ng ty và Giám đốc Chi nhánh.

 Ông Phan Thành Chung – TP.KHĐT Công ty trình bày Báo cáo sơ kết 6 tháng.

Báo cáo và các tham luận được trình bày tại Hội nghị đã cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2023, từng lĩnh vực kinh doanh, từng đơn vị, phòng ban trong Công ty vẫn thường xuyên phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức đến từ nhiều yếu tố khách quan, khó lường. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của người lao động, sự chủ động, linh hoạt của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ quản lý, cả hệ thống trong Công ty đã có sự phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ nhau tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh và phát huy tối tối ưu mọi nguồn lực thực tế của Công ty. Do đó tình hình hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm toàn Công ty có sự khởi sắc rất mạnh mẽ: hầu hết các chỉ tiêu trọng yếu đều đạt trên 50% kế hoạch năm. Trong đó hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành đạt kết quả vượt trội so với cùng kỳ năm trước cả về doanh thu, giá trị sản xuất, số lượng khách đoàn và khách lẻ. Đồng thời, tiềm năng tăng trưởng hiệu quả kinh doanh lữ hành 6 tháng cuối năm vẫn rất khả quan.

 Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tham luận

Bà Nguyễn Quỳnh Phương – Phó giám đốc Công ty phát biểu tham luận

Phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Thế Thành – Chủ tịch HĐQT ghi nhận những nỗ lực của Ban lãnh đạo và người lao động toàn ng ty trong quá trình triển khai nhiệm vụ SXKD quý II. Chủ tịch đánh giá cao kết quả Công ty đạt được và đưa ra một số chỉ đạo gợi mở hướng phát triển tiếp theo cho lĩnh vực thương mại. Chủ tịch cũng nhắc nhở các khối kinh doanh đặc biệt lưu ý cẩn trọng về hồ sơ, chứng từ đầu vào và các qui trình, thủ tục trong đấu thầu… nhằm đảm bảo kinh doanh  an toàn, hiệu quả và bền vững. Đồng thời, Chủ tịch bày tỏ sự tin tưởng, từ nguồn lực và khí thế sôi động của 6 tháng đầu năm, hoạt động SXKD quý III toàn Công ty sẽ tiếp tục đạt kết quả tốt, đảm bảo quý IV sớm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch cả năm.

 
Ông Trần Thế Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo

Thay mặt cán bộ và người lao động, Giám đốc Công ty cảm ơn những đánh giá và chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT. Đồng thời, qua diễn đàn Hội nghị Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ - người lao động trong Công ty đã đồng lòng, nỗ lực, tâm huyết với công việc được giao; tạo nên hiệu quả SXKD thiết thực cho bộ phận, đơn vị nói riêng và phối hợp tạo nên kết quả ấn tượng trong 6 tháng đầu năm của toàn Công ty nói chung.

 Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy, UVHĐQT, Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn tại Hội nghị

Tại Hội nghị, 04 đơn vị, 06 tập thể nhỏ tiêu biểu và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất 6 tháng đầu năm 2023 đã được Công ty khen thưởng.

Những hình ảnh tiêu biểu tại Hội nghị:

Trao thưởng 04 đơn vị trong Công ty

Trao thưởng và tặng hoa 06 tập thể xuất sắc


Tặng hoa trao thưởng 8 cá nhân tiêu biểu

 

 

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *