English

VTTC TRAVEL THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM 2022

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022 với chủ đề là: “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam” chính thức khai mạc sáng 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo...

Đây là lần thứ 9, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM với quy mô toàn quốc. Năm nay, hội chợ mang nhiều kỳ vọng sau 2 năm tê liệt vì đại dịch Covid-19. Sau khi Chính phủ đồng ý mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15-3, Hội chợ VITM Hà Nội 2022 là một trong các hoạt động đầu tiên, đánh dấu thời điểm bắt đầu các hoạt động phục hồi và phát triển của Du lịch Việt Nam. 

Với các hoạt động sôi nổi và liên tục, VITM Hà Nội 2022 đã trở thành ngày hội lớn giúp các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác hợp tác trong việc phát triển du lịch thời gian tới.
VTTC Travel vinh dự đc đón tiếp các cán bộ lãnh đạo Tổng Cục Du Lịch, Hiệp Hội Du Lịch đến thăm quan gian hàng C06.

Ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Du Lịch Việt Nam cùng đoàn cán bộ Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh.



Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ Tịch Thường Trực Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam cùng đoàn CN Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam.

 


Ngoài ra đại diện các đối tác chiến lược: JNTO, VietIso, tập đoàn FLC, Sunproup đã thăm quan trao đổi với lãnh đạo VTTC Travel ngay tại gian hàng C06.

Không khí và xu hướng tâm lý khách hàng đến Hội chợ năm nay được đánh giá cao với sự nhộn nhịp, hào hứng. Được tiêm vaccine mũi 2, nhiều người được tiêm mũi 3 là một trong những nguyên nhân chính tạo cho khách hàng sự tự tin để tham gia các hành trình du lịch.

Năm nay VTTC mang đến Hội chợ các chùm tour Quốc tế, Nội địa đường bay, đường bộ và sản phẩm Combo VMB, khách sạn với giá kích cầu, cạnh tranh rất tốt, được khách hàng đón nhận trong niềm vui, phấn khởi. Ngay trong ngày đầu tiên khai mạc Hội chợ, VTTC Travel đã ký được hơp đồng với khách lẻ tham gia các hành trình tour DuBai, Thổ Nhĩ Kỳ và Nha Trang...

Đặc biệt Vttctravel còn mang đến Hội chợ các sản phẩm mang thương hiệu VTTC Food như: Mắm tép chưng thịt Vân Long, Chả Cá Thu, Ruốc Tôm, Ruốc Hải Sản, Ruốc Bề Bề...được chế biến trực tiếp tại 02 khách sạn của VTTC với hương vị thơm ngon, đậm chất biển Quảng Ninh.

Sau 04 ngày tham gia Hội chợ VITM 2022, mang lại cho VTTC Travel nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác, khách hàng trong ngành du lịch để từ đây hứa hẹn sẽ cùng sát cánh đưa thị trường Du lịch Việt Nam sôi động trở lại với những chiến lược từng bước phục hồi toàn diện và mạnh mẽ.
VTTC Travel cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ, thời gian tới VTTC Travel sẽ nghiên cứu và đưa ra các chương trình hấp dẫn với giá cạnh tranh nhất thị trường để phục vụ quý khách hàng.

Các tin khác

Gửi yêu cầu x
TƯ VẤN CHO BẠN CHUYẾN ĐI ĐÁNG NHỚ Luôn sẵn có giá tốt nhất theo bất cứ nhu cầu bạn cần
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Yêu cầu *